Fatheroflove-thailand

อ้อมกอดจากพระเจ้าผ่านเรา

โพสต์ กรกฎาคม 14, 2020 โดย Frank Klin ใน คำพยาน
แปลโดย Luuknu Kunlatorn
1,046 มีคนดู

เพื่อนของฉัน เธอชื่อ ลิซ่า เธอได้แบ่งปันประสบการณ์นี้ ขอให้พระบิดาในสวรรค์ของเราเสริมกำลังและอวยพรคุณด้วยคำเหล่านี้ เพราะพวกเขาได้รับรู้ถึงสิ่งที่พระองค์ปรารถนาจะทำเมื่อพระเยซูคริสต์ พระบุตรของพระองค์ทรงนำคุณกลับบ้าน ทรงช่วยกู้คุณออกจากสงครามต่างๆและทรงลบทุกรอยแผลเป็นที่เกิดกับคุณในชีวิตนี้

วันนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลได้ส่งชายคนหนึ่งมาหาฉัน เขาบอกว่า "เพราะว่าฉันรู้ว่าคุณเป็นคนใจดี"

ชายคนนั้นผอมซีด มีแววตาแข็งกร้าว มีหนวดเครายาวเกือบเท่าเส้นผม มีสายออกซิเจนช่วยในการหายใจ เขาเป็นคนที่สร้างทัศนคติที่เหนียวแน่นและฉลาดเฉลียว เขาเป็นมะเร็งถุงลมโป่งพองในระยะสุดท้าย คิดว่าการสูบบุหรี่ ยาเสพติดมากกว่า 40 ปีส่งผลให้เขาป่วยจนถึงจุดนี้ เขาใช้ชีวิตตามเงื่อนไขของเขาที่เขาคิดเองในแบบของเขา อาชีพทหารของเขาสิ้นสุดลงเมื่อเขาต่อยผู้การ เขาบอกว่ามีน้อยคนที่รักเขา และหลายคนที่เกลียดเขา

หลังจากรับฟังเขาระบายเรื่องปัญหาด้านการเงินของเขา ฉันก็พาเขาเดินออกไป ฉันอยากจะให้อะไรเขามากกว่านี้ ฉันถามเขากอดเป็นครั้งสุดท้ายตั้งแต่เมื่อไหร่ เขาก็ยักไหล่ ฉันถามว่าเขาจะคิดอย่างไรถ้าฉันจะกอดเขา เขายักไหล่ ฉันได้บอกเขาว่า ฉันรู้ว่าเขาแข็งแกร่ง แต่ก็รู้ว่าหลายอย่างที่เขาเจอมันยากและฉันก็แคร์ในเรื่องนี้

แล้วฉันก็สวมกอดเขาจริงๆ เขาน้ำตาไหลออกมา ฉันขออวยพรให้เขาดี ขึ้น เขาจ้องมองพื้นดินเล็กน้อย จากนั้นมองมาที่ฉันแล้วพูดว่า "คุณครับ ถ้าหากนั่นเป็นกอดครั้งสุดท้ายที่ผมได้รับ ผมคงจะตายอย่างมีความสุข" เขาหันหลังแล้วเดินออกไป กอดสามารถรักษา ให้สันติภาพ และแสดงออกถึงความรัก